bảo hiểm nhân thọ

Cập nhập tin tức bảo hiểm nhân thọ

Tiếp tục thanh tra hoạt động của các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ

Ủy ban Thường vụ Quốc hội yêu cầu tiếp tục tăng cường thanh tra, giám sát hoạt động của các doanh nghiệp bảo hiểm và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Prudential và Vinmec ký hợp tác chiến lược

Prudential và Vinmec vừa ký thỏa thuận triển khai các chương trình hợp tác chiến lược nhằm mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt và lợi ích thiết thực dành cho khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ.

Tổng doanh thu của Prudential Việt Nam năm 2023 đạt 37.250 tỷ đồng

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) công bố báo cáo tài chính thường niên 2023 cho thấy những kết quả tích cực, thể hiện hoạt động vận hành và đầu tư hiệu quả.

Manulife Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm 8.623 tỷ đồng năm 2023

Manulife Việt Nam vừa công bố kết quả kinh doanh năm tài chính 2023 với kết quả đầu tư tích cực dù doanh thu bảo hiểm giảm.

Đằng sau thông điệp truyền cảm hứng của Chubb Life Việt Nam

Theo ông Nguyễn Hồng Sơn - Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam, từ khóa quan trọng nhất trong thông điệp mới của doanh nghiệp “Bảo hiểm có Chubb lo - Dám sống đời tự do” là “dám”.

AIA Việt Nam có Tổng giám đốc mới

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) vừa thông báo bổ nhiệm ông Andrew Loh làm Tổng Giám đốc.

‘Chubb Life tập trung vào lợi ích khách hàng, cung cấp sản phẩm ưu việt’

Theo đại diện Chubb Life, năm 2024 công ty sẽ tiếp tục tập trung vào lợi ích của khách hàng nhằm cung cấp các giải pháp bảo vệ tài chính và sức khỏe vượt trội.

Manulife Việt Nam tung sản phẩm mới với cam kết hoàn phí

Manulife Việt Nam vừa tung ra thị trường sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “An tâm vui sống 2.0” với thời gian đóng phí ngắn nhưng được bảo vệ dài và cam kết hoàn phí lên đến 110% cùng nhiều quyền lợi khác.

Bộ trưởng Tài chính: Có hợp đồng bảo hiểm dài hàng chục trang, sơ hở thông tin

Bộ trưởng Tài chính Hồ Đức Phớc cho biết, có những hợp đồng dài hàng chục trang, gây sơ hở trong nắm bắt thông tin, gây thiệt hại cho người tham gia bảo hiểm.

Chất lượng là động lực thúc đẩy tăng trưởng của Shinhan Life Việt Nam

Gia nhập thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam vào giai đoạn chuyển đổi từ phát triển nhanh sang bền vững, Shinhan Life đã lựa chọn chất lượng làm động lực thúc đẩy tăng trưởng của công ty.

Prudential ra mắt quỹ liên kết đơn vị ‘PRUlink Tương Lai Xanh’

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam vừa công bố ra mắt quỹ liên kết đơn vị “PRUlink Tương Lai Xanh”, mang đến khách hàng sở hữu sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị quyền lựa chọn đầu tư theo định hướng phát triển bền vững.

Dai-ichi Life Việt Nam - 17 năm ‘Vì một Việt Nam khỏe mạnh và hạnh phúc’

17 năm đồng hành và “gắn bó dài lâu” với đất nước, người dân Việt (18/01/2007-18/01/2024), Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng nỗ lực bảo vệ tài chính, chăm sóc sức khỏe nhằm mang đến cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng cho hàng triệu khách hàng.

‘Doanh nghiệp bảo hiểm tự minh bạch, khách hàng ắt sẽ tin’

Ông Ngô Trung Dũng - Phó Tổng Thư ký Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam kỳ vọng năm 2024, thị trường bảo hiểm sẽ có nhiều biến chuyển tích cực.

Giữa cơn bão tài chính, cha mẹ không ngại đầu tư giáo dục cho con

Trong bối cảnh biến động kinh tế, dẫu phải cắt giảm chi tiêu hàng ngày nhưng nhiều cha mẹ vẫn lựa chọn giữ nguyên các khoản đầu tư giáo dục cho con cái.

Công nghệ mới của Manulife giúp khách hàng Hiểu đủ - Mua đúng

Manulife Việt Nam áp dụng quy trình xác thực thông tin và giám sát phát hành hợp đồng M-Pro cho mọi khách hàng tham gia bảo hiểm kể từ ngày 01/01/2024.

Dai-ichi Life Việt Nam - 17 năm kiên định với triết lý ‘Tất cả vì con người’

Thành công của Dai-ichi Life Việt Nam trong 17 năm qua không chỉ nằm ở những con số tăng trưởng bền vững, niềm tin yêu của gần 5 triệu khách hàng và gia đình, mà còn ở nỗ lực đóng góp tích cực cho cộng đồng.

Bảo hiểm nhân thọ - bền bỉ tạo dấu ấn cho từng trải nghiệm của khách hàng

Với định hướng bảo hiểm nhân thọ phải vì con người, nhiều doanh nghiệp bảo hiểm đã nghiên cứu, chăm chút kỹ lưỡng từ cách tổ chức vận hành hoạt động kinh doanh tới từng trải nghiệm khách hàng.

Bán bảo hiểm, ngân hàng lãi nghìn tỷ, người vay nước mắt hai hàng

“Người phụ nữ bước ra khỏi ngân hàng hai hàng nước mắt chảy dài kèm tiếng khóc nấc mà tôi tình cờ gặp khi đến ngân hàng thương mại đã thôi thúc tôi phát biểu lần nữa về vấn đề này”, ĐBQH Phạm Văn Thịnh chia sẻ về ngân hàng bán bảo hiểm.

AIA Việt Nam ra mắt video chào mừng khách hàng tích hợp AI

AIA Việt Nam vừa ra mắt video chào mừng khách hàng tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI), đem đến trải nghiệm mới lạ cho khách hàng.

Bảo Việt Nhân Thọ chung tay bảo vệ sức khỏe người Việt

Để đáp ứng nhu cầu bảo vệ trước rủi ro và tỷ lệ bệnh hiểm nghèo ngày càng gia tăng, Bảo Việt Nhân Thọ chú trọng phát triển sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, đổi mới và bổ sung nhiều quyền lợi; đẩy mạnh hoạt động vì sức khoẻ cộng đồng…