Argentina vs Croatia lúc 2h ngày 14/12, bán kết 1 World Cup 2022, ai sẽ giành chiến thắng, liệu trận đấu có phải kéo sang 2 hiệp phụ và loạt đấu luân lưu?

HLV Scaloni cùng Argentina chuẩn bị rất kỹ để đấu Croatia

Truyền thông Argentina cho biết, một không khí đầy thoải mái và vui vẻ trên sân tập của thầy trò HLV Scaloni. Messi liên tục nở nụ cười rất tươi. Các đồng đội của anh cũng vậy.

HLV Dalic tuyên bố, Argentina chịu nhiều sức ép hơn hẳn Croatia ở trận chiến tranh chiếc vé chung kết World Cup này. Tuy nhiên, đội bóng Nam Mỹ quyết không để điều đó làm ảnh hưởng.

HLV Scaloni chia sẻ trước trận bán kết World Cup 2022: “Chúng tôi đã phân tích rất nhiều về Croatia. Họ có những cầu thủ tuyệt vời và chúng tôi biết họ có thể gây tổn thương cho Argentina ở đâu.

Tôi sẽ không phân tích điểm mạnh, yếu của Croatia nhưng Argentina cũng biết họ có thể dễ bị tổn thương chỗ nào”.

Ông nói thêm: “Croatia có cách chơi của mình và họ sẽ không thay đổi nó - không tấn công cũng không phòng thủ.

Thuyền trưởng Dalic cùng Croatia tự tin có thể làm tan vỡ giấc mơ của Messi và Argentina

Nếu Argentina chơi tốt, làm được những việc cần phải làm trước Croatia, con đường để chúng tôi đạt mục tiêu sẽ dễ dàng hơn. Nhưng đây là bóng đá mà đôi khi, đội tốt nhất có thể không giành chiến thắng”.

Trong khi đó, HLV Dalic tuyên bố, dù vừa phải chơi 2 trận liên tiếp kéo đến hiệp phụ và loạt đấu luân lưu, nhưng cầu thủ Croatia cũng sẽ quên mệt mỏi vào lúc này.

Croatia có sức mạnh, khát khao và nghị lực. Đúng là chúng tôi tốn rất nhiều sức lực khi vừa chơi 2 trận đấu đều có hiệp phụ và đá penalty nhưng chúng tôi đã có được tấm vé bán kết World Cup 2022.

Cả đội đang ở trong tình thế tốt và không gặp vấn đề lớn nào về chấn thương, các chàng trai đều khỏe mạnh.

Tôi không hỏi họ có mệt không, họ không muốn mệt đâu. Tôi tin tưởng vào các các cầu thủ của mình. Đấu Argentina, Croatia sẽ áp đặt lối chơi theo cách của mình. Chúng tôi chẳng có gì phải e ngại họ. Nếu chúng tôi đánh bại Argentina, đó sẽ là trận đấu lịch sử vĩ đại nhất của Croatia”.

Xem ngay lịch thi đấu World Cup 2022 mới nhất tại đây!