Chọn quà gì để tri ân ngày Tết?

Dịp Tết Nguyên đán, thời điểm mở màn cho một năm, người Việt thường trao gửi nhiều điều tốt đẹp với truyền thống “Mồng Một tết cha, Mồng Hai tết mẹ, Mồng Ba tết thầy”.

Ngày nay, trong cuộc sống hiện đại, không chỉ riêng bậc dưỡng dục là cha mẹ, thầy cô, việc tri ân ngày Tết giờ đây còn mở rộng đối với gia đình hai bên nội, ngoại, bạn bè, là những người chúng ta quan tâm, và cả đồng nghiệp, đối tác, cấp trên là những người ta tôn kính.

Dẫu biết lựa chọn những món quà quý hiếm, giá trị hay tự tay mình làm nên những món quà tuy giản dị nhưng chan chứa tình cảm, tâm huyết là những cách dễ dàng bày tỏ tình cảm, lòng tri ân nhất đến với người nhận… Nhưng khi cuộc sống ngày càng bận rộn, Tết về lại thêm trăm thứ lo toan, không phải ai cũng đủ thời gian để tìm kiếm những món quà quý hiếm hay tự tay làm quà tặng.

Phương án mua quà làm sẵn vì thế trở thành lựa chọn của nhiều người. Thế nhưng, chọn được món quà mua sẵn thể hiện trọn vẹn tâm huyết, tấm lòng người tặng thật không hề đơn giản, nhất là khi thị trường quà tặng cuối năm đủ loại mặt hàng, mẫu mã.

Chị Khánh Vân (Tp.HCM) rút ra kinh nghiệm sau nhiều năm lựa chọn quà Tết bổ ích, được bạn bè ủng hộ:“Mười mấy năm nay, mùa Tết nào mình cũng sấp mặt quay cuồng vì phụ trách quà biếu cho các công ty. Chỉ cần mỗi mùa ngồi suy nghĩ kiếm quà xứng đáng thôi cũng mệt rồi! Quà cho đối tác phải trang trọng, quà đến công ty khác phải thể hiện được thương hiệu công ty mình, quà cho cha mẹ phải đúng sở thích, quà cho anh em bạn bè phải chân thành… khó lắm đâu phải đùa. Mình thường có hai lựa chọn: hoa hoặc bánh trái. Hàng chục năm trước, công ty mình tiên phong gửi hoa hồ điệp cho các công ty khác, quà tặng kèm cũng phải ngồi lựa từng món chứ không bao giờ mua hàng đóng sẵn. Trong gói quà bao giờ cũng có bánh quy bơ Danisa, vì vị rất ngon và phù hợp với khẩu vị người Việt mình. Bao bì lại sang trọng, bánh đựng trong hộp thiếc màu sắc đẹp đẽ. Bánh quy ngon, giòn và thơm dậy vị bơ.”

{keywords}
Danisa được lòng người tiêu dùng Việt nhờ chất lượng và bao bì sang trọng

Chọn quà tinh tế mỗi dịp Xuân về

Gần 20 năm qua, bánh quy bơ Danisa trứ danh Đan Mạch đã trở thành món quà Tết ý nghĩa được nhiều gia đình Việt chọn lựa. Hộp bánh quy bơ với hình ảnh hoàng gia sang trọng đã trở thành ký ức khó quên của bao thế hệ người Việt. Bên cạnh hương vị thơm ngon đặc trưng, vẻ ngoài trang trọng, lịch thiệp thì điều đưa thương hiệu bánh này nổi tiếng trên khắp năm châu chính là sự tỉ mỉ, tâm huyết được gửi gắm vào từng chiếc bánh.

Ngày nay, khi nhiều sản phẩm bánh kẹo mới cả nội lẫn ngoại nhập vào thị trường với bao bì bắt mắt, hộp bánh quy bơ Danisa vẫn giữ một vị trí biểu tượng của một món quà Tết chất lượng, sang trọng đẳng cấp và gói trọn ân tình, xứng đáng là món quà tri ân tinh tế mỗi dịp Xuân về.

Trước thềm Tết Kỷ Hợi 2019, Danisa tiếp tục đem đến cho hách hàng cơ hội được tận tay lựa chọn món quà tri ân đến những người yêu thương tại sự kiện “Lâu đài quà tặng Danisa”, diễn ra từ ngày 11 đến ngày 27/1/2019 tại Landmark 81, TP.HCM. Những set quà tặng nghệ thuật với phiên bản giới hạn được Danisa dày công thiết kế giúp bạn gửi trao trọn vẹn tấm lòng tri ân vốn khó tỏ bày.

Món quà “Quan tâm” bày tỏ lòng tri ân gửi trao cho bạn bè, đồng nghiệp,… để cảm ơn những người trong năm qua đã kề vai, sát cánh cùng ta bước tiếp những thành công. Món quà “Trao gửi thương quý” gói ghém những thông điệp yêu thương gửi đến người thân, thay lời cảm ơn khó nói. Món quà “Tỏ lòng tôn kính” là những thông điệp ý nhị thể hiện lòng biết ơn cho những người nâng đỡ ta trên bước đường trưởng thành.

{keywords}
 

 

{keywords}
Sự kiện thu hút đông đảo người dân tham quan, trải nghiệm và mua sắm

Cũng trong sự kiện, ca sĩ trẻ Tóc Tiên, vị khách mời đặc biệt chia sẻ: “Là một người đại diện cho thế hệ trẻ, tôi luôn cảm thấy biết ơn đối với những yêu thương, quan tâm và giúp đỡ mà mình nhận được. Do đó tôi luôn sẵn lòng để thể hiện lòng tri ân với những tình cảm trân quý đó bằng cách này hay cách khác. Đồng hành năm thứ 2 cùng Danisa, tôi hy vọng thông qua câu chuyện về Lâu đài quà tặng, mọi người sẽ được truyền thêm cảm hứng về nét đẹp trong việc tặng quà Tết, đồng thời lan tỏa văn hóa tri ân đến với nhiều bạn trẻ Việt.”

{keywords}
Tóc Tiên thích thú trải nghiệm bức tường tương tác

Tại không gian sang trọng của toà nhà cao nhất Việt Nam, “Lâu đài quà tặng Danisa” còn đem đến công nghệ mapping tương tác đỉnh cao. Mỗi khi chạm vào một bức tranh trên tường, người tham dự sẽ mở ra một mảnh ghép để khám phá từng câu chuyện của sự tâm huyết, kỳ công để tạo nên chiếc bánh quy bơ hảo hạng Danisa. Đồng hành cùng câu chuyện đó không thể thiếu văn hóa tri ân tinh tế của người Đan Mạch.

Chi tiết chương trình xem tại: https://www.facebook.com/Danisa-Vietnam-1678496918928588/

Ngọc Minh