- Một phụ nữ Hàn Quốc gây xôn xao khi lái một chiếc xe sang và ném tiền qua cửa sổ ô tô. Số tiền rơi trên 11 đoạn đường lên tới hơn 300 triệu đồng.

Clip: Người phụ nữ chạy xế hộp rải hơn 300 triệu xuống đường

Sáng 19/7, Sở cảnh sát Daegu Bukbu (Hàn Quốc) nhận được tin báo về việc một người phụ nữ lái chiếc xe sang Hyundai Equus có một hành động kỳ lạ trên đường. Nữ tài xế này liên tục rải những tờ tiền xuống nhiều địa điểm mà cô ta đi qua.

Theo điều tra của phía cảnh sát, trong khoảng thời gian từ 7h25 đến 8h ngày 19/7, người phụ nữ này đã lái xe loanh quanh và tiến hành rải tiền ở 11 đoạn đường khác nhau.

Những tờ tiền này có mệnh giá từ 1000 won (hơn 20 nghìn đồng), 5000 won (hơn 100 nghìn đồng) và nhiều nhất là 50.000 won (hơn 1 triệu đồng). Với sự giúp đỡ của người dân, cảnh sát đã tiến hành nhặt lại được số tiền tổng cộng lên đến 15,8 triệu won (hơn 316 triệu đồng). Còn số tiền thất lạc chưa được tính toán.

Từ đoạn video và camera của những chiếc xe chạy gần đó, cảnh sát nhanh chóng xác nhận được biển số xe và liên lạc với người nhà của người phụ nữ có hành động kỳ lạ trên. Theo đó, người phụ nữ này tên là Kang, 51 tuổi, trước sống tại Seoul nhưng mới chuyển về Daegu sống cùng gia đình chưa bao lâu.

Được biết, bà Kang đã ly dị chồng từ 2 năm nay. Nguyên nhân dẫn đến hành động kỳ lạ của bà này được nhận định là do tâm trạng bực tức và không thể kiềm chế được sự bức xúc nên mới có hành động nông nổi như vậy.

Phía cảnh sát cũng đưa ra 2 phương án giải quyết cho số tiền bị ném đi. Bà Kang hoàn toàn có thể nhận lại chúng. Nếu bà không nhận lại, số tiền đó có thể bị sung vào quỹ từ thiện, ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Hotgirl rải tiền giữa ngã tư náo loạn Sài Gòn

Hotgirl rải tiền giữa ngã tư náo loạn Sài Gòn

Chiều ngày 7/9, một cô gái trẻ đã gây náo động đường phố khi cầm xấp tiền tung lên trời khiến những người xung quanh cùng nhau vây lấy và nhặt tiền.

Đại gia rải tiền suốt 3 km dọc đường cầu may

Đại gia rải tiền suốt 3 km dọc đường cầu may

Trên thế giới và cả ở Việt Nam, có không ít đại gia, tỷ phú đã có những màn rải tiền như mưa, khiến công chúng ngỡ ngàng.

Đại gia Trà Vinh rải tiền gây náo loạn ngày rằm

Đại gia Trà Vinh rải tiền gây náo loạn ngày rằm

Tại Trà Vinh, một đại gia rải tiền như mưa khiến cả xóm náo loạn vì người dân tranh nhau nhặt tiền.

Xôn xao clip người đàn ông rải tiền khắp chợ

Xôn xao clip người đàn ông rải tiền khắp chợ

 Hình ảnh một người đàn ông mang tiền phân phát tại một khu chợ đang xôn xao trên mạng. 

Sài Gòn: Lái xe rải tiền suốt 3 km

Sài Gòn: Lái xe rải tiền suốt 3 km

Một chiếc xe du lịch 4 chỗ đã "rải" tiền để "lấy hên" vào đêm giao thừa trên một đoạn đường kéo dài hơn 3 km.

Mốt rải tiền khoe thưởng tết khủng trên mạng

Mốt rải tiền khoe thưởng tết khủng trên mạng

 Dịp gần Tết là lúc để các cán bộ, nhân viên từ nhà nước đến tư nhân khoe thưởng Tết của mình. Trên các trang cá nhân ngập tràn những trạng thái, hình ảnh khoe niềm vui này.