img-1086.jpg
"Ra vườn cứ gặp trái gì là hái ăn ngay, nếu không sẽ phải ăn tranh với lũ chim, sóc và chuột. Chúng tôi có thể không màng thịt cá nhưng ăn trái cây đủ 3 bữa một ngày", Mỹ Lệ viết. 
img-1088-2.jpg
Nhãn tím, hồng xiêm, lựu đen Nga, lựu Peru, lê Hàn, nhót Nhật, chanh ngón tay, chanh cẩm thạch, cherry surinam, ổi, dứa, xoài, đu đủ, bầu, bí... trong vườn hầu hết cho trái quanh năm. 
img-1089.jpg
Mỹ Lệ tâm sự: "Phụ nữ tuổi tôi sợ nắng, mặt lên một nếp nhăn đã phải đi tiêm ngay cho đầy. Riêng bà nông dân này cứ ra nắng cả ngày, tay chân đen đúa, đầy vết muỗi đốt, ong chích hoặc trầy xước. Ngày nào không đi chân trần ít nhất 1 tiếng tôi không chịu được. Chắc vì không sợ lão hóa nên tôi già khá chậm".
img-1087-2.jpg
Cuộc sống của ca sĩ Mỹ Lệ cùng chồng doanh nhân và 3 con nhận được nhiều quan tâm từ người hâm mộ. Cuộc sống “như nông dân” giúp cô xóa tan sự áp lực, mệt mỏi của guồng quay công việc thường ngày. Khoảnh khắc ngắm những sản phẩm do mình tạo ra khiến nữ ca sĩ thêm yêu đời. Cô cũng không quên truyền tình yêu thiên nhiên cho các con từ khi còn nhỏ.
img-1093.jpg

Ở tuổi 52, ca sĩ Mỹ Lệ hạnh phúc viên mãn bên bạn đời. Cô cũng hài lòng với vị trí người mẹ, người vợ đằng sau ánh đèn sân khấu. Nữ ca sĩ thời gian qua cũng trở lại showbiz, xem đó như một cách để thỏa đam mê của mình sau nhiều năm tập trung vun vén tổ ấm.

img-1097.jpg
Nhà ươm cây không khí là không gian thư giãn số 1 với Mỹ Lệ. Thỉnh thoảng, gia đình và bạn bè thân thiết của chị tụ tập ở đây uống trà chiều hoặc ăn tối.
img-1101.jpg
Mỹ Lệ yêu cây, thích hòa mình vào thiên nhiên sau giờ làm việc căng thẳng, ngoài ra có thêm nguồn thực phẩm sạch cho gia đình. Ca sĩ đang ấp ủ kế hoạch thực hiện một mô hình vườn được quy hoạch theo chủ đề tại TP.HCM, nguồn cây cối lấy từ vườn ươm này.

Ca sĩ Mỹ Lệ vui thú điền viên:

Diệu Thu