Lượt đi bán kết Champions League giữa Bayern Munich và Real Madrid diễn ra hấp dẫn với cuộc rượt đuổi tỷ số.

harry kane jude bellingham 1.jpg
Harry Kane và Jude Bellingham là đồng đội ở tuyển Anh...

Toni Kroos, người bị la ó mỗi khi chạm bóng trong ngày trở lại sân Allianz Arena, đã có đường chuyền đẳng cấp để Vinicius đưa Real Madrid vượt lên ở phút 24.

Tuy nhiên, Bayern đã đảo ngược tình thế trong vòng 4 phút đầy kịch tính, với Leroy Sane gỡ hòa ở phút 53, trước khi Harry Kane thực hiện thành công quả 11m vào phút 57 sau khi Musiala bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Đến phút 83, đến lượt Real Madrid được hưởng phạt đền và Vinicius đã đánh bại được Neuer, quân bình tỉ số 2-2, hứa hẹn trận lượt về ở Bernabeu tiếp tục gay cấn và hấp dẫn.

Với Harry Kane, bàn thắng vào lưới Real Madrid đánh dấu pha lập công thứ 8 của anh ở Champions League mùa này và là bàn thứ 43 trên mọi đấu trường cho Bayern Munich.

harry kane jude bellingham 2.jpg
nhưng đêm qua họ là đối thủ của nhau để tranh vé chung kết Cúp C1 mùa này

Chân sút số 9 hiện liên quan trực tiếp đến 11 bàn của Hùm xám ở Cúp C1 (8 bàn cùng 3 kiến tạo). Đây là kỷ lục với một cầu thủ Anh ở sân chơi danh giá nhất châu Âu.

Hai cựu danh thủ Anh đạt mốc cao nhất trước đó dừng ở con số 10, với David Beckham trong mùa giải 1998/99 cho MU, còn Steven Gerrard là ở chiến dịch 2007/08 lúc còn khoác áo Liverpool.

Một điều đáng chú ý, trước khi Harry Kane đánh lừa Lunin trên chấm 11m, giúp Bayern Munich vượt lên dẫn 2-1 Real Madrid, Jude Bellingham được phát hiện đã cố ý lại gần đàn anh ở Tam sư, để nói điều gì đó.

Tuy nhiên, chiêu trò xấu của ngôi sao Real Madrid đã không khiến Harry Kane - vốn có thành tích sút phạt đền cực tốt - bị dao động tinh thần.

Sau trận đấu, khi được hỏi Bellingham đã nói gì lúc ấy, Harry Kane cho biết: “Tôi không biết lúc đó Jude Bellingham đang nói gì. Cậu ấy lẩm bẩm gì đó bên tai.

Ở tình huống như vậy, tôi kiểm soát được bản thân, cố gắng ngăn chặn mọi tác động xung quanh. Tôi chắc chắn là Bellingham đang cố gắng nói gì đó để làm tôi khó chịu, nhưng may thay tôi không bị ảnh hưởng gì”.